Dưới sự chỉ đạo điều hành sản xuất của lãnh đạo Chi nhánh VTĐS Đà Nẵng, nhằm mục đích không ngừng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng; kịp thời đáp ứng các nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực vận tải hành khách và hàng hóa bằng phương tiện đường sắt.

* Các hoạt động kinh doanh:

1. Chủ động nhiên cứu, xây dựng các hình thức quảng bá để thu hút khách hàng; mở rộng các cửa vé ra bên ngoài, nơi mật độ dân cư đông đúc.
2. Triển khai các hoạt động kinh doanh du lịch: chủ động liên hệ, làm việc với các Hiệp hội du lịch địa phương để kích cầu, tổ chức các tour du lịch kết nối bằng đường sắt; cung cấp các dịch vụ về lữ hành, các chương trình du lịch từng phần hay trọn gói, trong đó bao gồm các dịch vụ như vận chuyển, lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí, thông tin, hướng dẫn, tìm hiểu văn hóa danh lam, thắng cảnh địa phương.
3. Triển khai dịch vụ nhận vận chuyển hành lý bao gửi từ nhà đến nhà, từ nhà đến ga và từ ga đến nhà…
4. Tổ chức bán vé qua điện thoại và giao vé tận nơi cho hành khách khoảng cách dưới 7 km không thu phí.
5. Ký hợp đồng ghi nhớ với các nhà xe có phương tiện vận chuyển bằng ô tô để thỏa thuận về việc thuê phương tiện vận chuyển và giá thuê từng thời điểm cụ thể để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phục vụ vận chuyển hàng hóa theo phương thức từ kho đến kho của chủ hàng.

* Triển khai thực hiện :

Quảng bá vận tải đường sắt trên phương tiện thông tin đại chúng tại Tỉnh Quảng Ngãi

Tổ chức giao nhận hành lý bao gửi

Nhận vận chuyển hàng hóa đáp ứng mọi nhu cầu của chủ hàng

Phục vụ 24/24

Phối hợp tổ chức vận chuyển đúng luật

Quán triệt công tác nghiệp vụ, luôn phấn đấu đạt hiệu quả cao sản xuất kinh doanh.