Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các cơ quan thông tấn, báo chí đã truyền tải thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đến với khách hàng và bạn đọc.

Nhằm đồng hành cùng người dân Miền Trung vượt qua khó khăn trong mùa mưa bão vừa qua, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn giảm 20% giá vé các đoàn tàu khách SE3/SE4, SE7/SE8, SE21/SE22 cho hành khách đi, đến khu vực Miền Trung (từ ga Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đến ga Yên Trung (Hà Tĩnh)) từ ngày 30/10/2020 đến hết ngày 15/11/2020.

Ngoài ra, Công ty vẫn tiếp tục miễn cước vận chuyển hàng cứu trợ người dân Miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ của các tổ chức, đơn vị vận chuyển từ tất cả các ga đến các ga Huế, Đông Hà, Đồng Hới, Vinh (các Tỉnh bị ảnh hưởng của mưa lũ) trên toa xe hành lý nối theo tàu khách, tàu hàng từ nay đến hết ngày 15/11/2020.

  Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn xin thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí, kính đề nghị quý báo giúp đỡ đăng tin để khách hàng được biết.

Trân trọng cảm ơn .!.                                       

                                                                 CÔNG TY CP VTĐS SÀI GÒN