Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam, Chi nhánh VTĐS Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp mặt thân mật để chúc mừng và tôn vinh các nhân viên nữ đang công tác tại chi nhánh, đồng thời cùng ôn lại những kỷ niệm về ngày truyền thống ý nghĩa này.

Lịch sử hào hùng dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam còn mãi ghi đậm dấu ấn sáng ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm để giành độc lập tự do cho đất nước. Từ nữ tướng Bà Trưng, Bà Triệu, Bùi Thị Xuân, cho đến nữ anh hùng Võ Thị Sáu, chị Út Tịch… Họ không chỉ là hậu phương vững chắc cho tiền tuyến mà chính họ còn là những chiến sỹ cách mạng kiên cường bất khuất, những nữ dân quân du kích, nữ thanh niên xung phong với ý chí quật cường, chịu đựng gian khổ với tinh thần lạc quan cách mạng và những phẩm chất cao quý.

Trải qua bao nhiêu năm, đến bây giờ người phụ nữ hiện đại vẫn là những tấm gương chịu thương chịu khó, vừa chăm lo cuộc sống gia đình, vừa giữ những cương vị nhất định ngoài xã hội. Họ là một nửa thế giới, dù chịu nhiều thiệt thòi, nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận và tiếp tục hy sinh. Thế nên đây là dịp để mọi người cùng tôn vinh những chị em phụ nữ, những người chị, người mẹ, người vợ đảm việc nước, giỏi việc nhà, xứng đáng được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

đ/c Lê Văn Chiến - Giám đốc Chi nhánh VTĐS Đà Nẵng biểu dương thành tích CBCNV Nữ Chi nhánh

Toàn thể 68 chị em Chi nhánh trong năm qua đã tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua: “giỏi việc nước đảm việc nhà” trong nữ CNV gắn liền chương trình hành động quốc gia về bình đẳng giới. Chị em các bộ phận hăng hái trong sản xuất, chăm lo xây dựng gia đình, nuôi con khỏe dạy con ngoan, đa phần các cháu đều có thành tích học tập khá giỏi.

Chị em Chi nhánh tham gia các cuộc thi do công ty và ngành tổ chức và đạt được các thành tích như: chị Cẩm Hà giải 3 Tiếng Anh, chị Phượng chị Nguyệt đạt giải Đồng môn Cầu lông tại hội thao Công ty tổ chức, chị Kiều Trinh giải 3 Tin học giỏi v.v….. Chị em ở các bộ phận luôn giữ vững tinh thần đoàn kết tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong lao động và học tập. Một số chị em đã giũ vị trí Trưởng các tổ, bộ phận sản xuất và phòng ban tham mưu.

Với các thành tích đã đạt được trong năm qua, tập thể Nữ công Chi nhánh đã đạt được thanh tích khen thưởng là Ban nữ công xuất sắc. Thời gian đến, tập thể nữ công chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hăng hái thi đua sản xuất, tiếp tục phong trào thi đua” Giỏi việc nước, đảm việc nhà” góp phần xây dựng chi nhánh phát triển hơn.